วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การใส่ใจผู้บริโภคคือคุณค่าที่ดีที่ควรยอมรับ

ในสิ่งที่ผมจะพูดของบทความนี้จะมีตัวอย่างที่ดีมากๆ 
ในการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคจริงๆ ไม่ได้สร้างเพื่อยอดขาย

และมีให้เห็นตามท้องตลาดทั่วไปแล้ว และเป็นตัวการันตีจาก
ผู้บริโภคทั้งหลายที่ได้สัมผัส (รวมถึงตัวกระผมเองด้วย) 

แต่รู้ไหมผลิตภัณฑ์ที่ออกมาได้ผลลัพธ์สุดยอดแล้ว และสร้างความ
น่าชื่อถือได้อย่างแท้จริง ไม่มีปัญหาต่อผู้บริโภค 
และสิ่งที่เกิดปัญหาที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์เสื่อมเสียเกิดจากฝีมือ
ผู้ที่แสวงหาแต่ผลกำไรบนความทุกข์ของผู้อื่นที่ได้เห็น
สิ่งนั้นสร้างกำไรได้อย่างมากมาย

การลอกเลียนแบบจึงเกิดขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่สร้างมูลค่าจากผู้บริโภค
อย่างแท้จริงคือ ไฟโตวี่ (PHYTOVY) ได้ถูกทำการปลอมแปลง
ผลิตภัณฑ์







หากการปลอมแปลงผลิตภัณฑ์ สามารถสร้างกำไรให้กับผู้ไม่หวังดี
ที่ออกสินค้าลอกเลียนแบบมาแล้วผลเสียหายที่ออกมา
จะตกไปอยู่กับผู้ผลิตที่ออกแบบผลิตภัณฑ์คนแรก

สิ่งที่สร้างความเสียหายอย่างมากคือผู้บริโภคจะหมดความเชื่อถือ
ผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นไปเลย เพราะสินค้าที่ถูกปลอมขึ้นมาได้สร้าง
ความเสียหายให้กับผูบริโภคไปแล้ว แต่ผู้หาแต่ผลประโยชน์
ก็ยังลอยนวลต่อไป

หากแต่ผู้ผลิตมีความรู้เรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี
ไม่ปิดตาเพื่อมองประโยชน์และกำไรเพียงอย่างเดียว แต่จะมอง
ผู้บริโภคและให้ความสำคัญเป็นหลัก

ต่อไปนี้สิ่งที่ผมยอมรับผลิตภัณฑ์ ไฟโตวี่ (PHYTOVY) นั่นไม่ใช่
เพราะว่าผลิตภัณฑ์ดี แต่สิ่งที่ผมยอมรับคือการออกแบบสินค้า
ออกมาเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริงไม่ได้ต้องการกำไรเพียงอย่างเดียว
และสิ่งที่ยอมรับยิ่งขึ้นไปอีก แม้จะมีการลอกเลียนแบบสินค้า
แต่ทางผู้ผลิตก็ไม่อยู่เฉย ออกมากำจัดมารสังคมแบบจริงจัง

ตามรูปภาพจะเห็นได้ว่าทางผู้ผลิตที่รู้จริงมีวิธีจัดการแบบไหน




เป็นปกติที่ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความนิยมให้กับผู้บริโภคแบบนี้
จะเป็นตัวทำให้ผู้หาแต่ผลกำไรมาปลอมแปลง

แต่สิ่งที่กำจัดพวกปลอมแปลงทาง ผู้ผลิตสินค้า PHYTOVY

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด

ทำการขึ้นแถลงข่าวและจัดการเสี้ยนหนาม โดยมี

 นพ.สิทธวีร์ (ประธานผู้ก่อตั้ง) เป็นผู้ที่ให้คำชี้แจงระหว่างผลิตภัณฑ์

ของจริงและของปลอม

 รวมถึงได้ตอกย้ำแนวทางในการแก้ปัญหาให้หมดไปจาก

MD นพกฤษฏิ์ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้สื่อข่าวมากมาย

ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นตัวการรันตีว่าจะดำเนินตามกฎหมายเพื่อเอา

ผิดกับผู้ปลอมแปลงให้ถึงที่สุด จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าบริษัทได้

ทำการแก้ไขและตอกย้ำการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง




วิธีการเปรียบเทียบ PHYTOVY

 ของจริง ของปลอม




และนี่คือการใส่ใจผู้บริโภคอย่างแท้จริงที่ควรยอมรับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น