วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

คุณรู้หรือไม่ เกี่ยวกับผิวพรรณของเรา

วันนี้ Healthofproduct ก็จะนำสิ่งดีๆ ของเรื่องความรู้เรื่องผิวพรรณ
มาฝากกันกับทุกๆ คน ว่ามีความสำคัญอะไรต่อเรา





Credit ภาพ โดย www.google.co.th




     การดูแลเรื่องผิวพรรณของเราให้สดใส ขาวเนียนเต่งตึง ไร้ริ้วรอยนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง
มีความรู้และใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด ยิ่งเป็นเทรนด์สมัยใหม่ตามวิถีแห่งยุคแล้ว ทุกๆ คนก็อยาก
สวย อยากหล่อ อยากดูดีอยู่ตลอดเวลา จึงเข้าไปฟื้นฟูรักษาผิวพรรณที่คลินิกผิวพรรณความงาม
เป็ฯจำนวนมาก ในวามเป็นจริงแล้ว เราสามารถดูแลผิวพรรณของเราเองจากที่บ้านได้ในขณะที่
ผิวพรรณของเรายังดูดีอยู่ และสามารถดูแลได้ตลอดเวลาทุกๆ วันโดยไม่ต้องรอให้มีปัญหา
เรื่องสีผิวผิดปกติเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำหรือมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเกิดขึ้นเสียก่อนค่อยไปปรึกษาแพทย์
เพื่อทำทรีทเมต์ต่างๆ หรือถึงขั้นฉีดโบท็อกซ์ (Botox) หรือฉีดฟิลเลอร์ (Filler) กัน ซึ่งต้องเสียค่าใช้
จ่ายเป็นจำนวนมากและต้องเสียเวลาในการเดินทางไปรับการรักษาในแต่ละครั้ง และเมื่อได้รับการ
ฟื้นฟูผิวจากแพทย์แล้ว แพทย์ยังคงต้องให้ครีมบำรุงผิวพรรณต่างๆ กลับมาใช้ที่บ้านอย่างต่อเนื่อง
เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเรื่องสีผิวและริ้วรอยที่สามารถเกิดขึ้นซ้ำอีกหลังผ่านช่วงเวลาไป
     ดังนั้นเราจึงควรดูแลผิวพรรณของเราอย่างต่อเนื่องด้วยตัวเราเองจะเป็นการดีที่สุด เมื่ออายุ
เพิ่มมากขึ้น ปัญหาที่ต้องพบเจอก็คือเรื่องสีผิวและเรื่องริ้วรอย ถ้าเราสามารถป้องกันและฟื้นฟู
2 ปัญหาใหญ่ของผิวพรรณนี้ได้ ก็จะทำให้เราแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยเสมอๆ นวัตกรรมใหม่ๆ ของการ
ดูแลผิวพรรณมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและดีมากจนถึงขั้นเยี่ยมยอด จนบางครั้งอดคิดไม่ได้ว่า
มนุษย์เราคิดนวัตกรรมเหล่านี้ออกมาได้อย่างไร นวัตกรรมของส่วนประกอบที่สำคัญในตัวผลิตภัณฑ์
บำรุงผิวในแต่ละชนิด และการผสมผสานของส่วนประกอบต่างๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เพิ่ม
มากขึ้น




เรื่องของผิวพรรณ และความสวยความงามก็ยังสำคัญกับเรา
มากๆ ที่ไม่มีใครปฏิเสธได้เลย เราสามารถที่จะดูแลด้วยตัวเองได้
โดยการดูแลสุขภาพตัวเองอยู่เป็นประจำ ปัญหาต่างๆ ก็จะไม่เกิด




ขอขอบคุณข้อมูลสุขภาพดีๆ 

โดย นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น